Hectic Monday...

Kagagaling ko lang sa office ng KPMG Laya Mananghaya. Nag-meeting kasi kami doon para pag-usapan ang updates ng seminar namin. Seminar lang iyan pero masyadong mabusisi. Masyado ngang complicated. As in talagang hirap na hirap ang utak ko mag-analyze. Sana maayos na lahat bukas kasi sa Thursday na iyon. Mejo nakakainis lang eh iyong mga companies na hanggang ngayon eh nagpapa-reserve ng slot. Sinabi na ngang wala na eh. Di na kasi kaya ng venue. Tapos pag nasikipan sila, magre-reklamo naman. Hay naku!

---------------------------

Pramiz! Di siya makulit ha. "Ang kulit-kulit mo." Sinabi na ngang hindi na puede kasi beyond na kami sa target limit namin. Sobra sobra. Kahit na bolahin mo pa ko, di na talaga puede. Ano bang gagawin ko sa iyo? Hay!

---------------------------

Oh may golay! Nate-tension na agad "beauty" ko. This will be such a busy, exhausting Monday for sure.

No comments:

Post a Comment


My Instagram