Wag Na Wag Mong Sasabihin

I really like this song by Kitchie Nadal.

May gusto ka bang sabihin?
At hindi mapakali, ni hindi makatingin
Sana'y wag mo na 'tong palipasin
At subukang lutasin, sa mga sinabi mo na...

[refrain:]
Ibang nararapat sa akin
na tunay kong mamahalin

[chorus:]
Oh oh oh oh
wag na wag mong sasabihin
Na hindi mo nadama itong...
pag-ibig kong handang ibigay
kahit pa kalayaan mo

Hindi ko man inaakala
na ako'y isang bituin
na walang sasambahin
Hindi ko man ito ipakita
abot langit ang daing
sa mga sinabi mo na…

[refrain:]
Ibang nararapat sa akin
na tunay kong mamahalin

[chorus:]
Oh oh oh oh
wag na wag mong sasabihin
Sa hindi mo nadama itong...
pag-ibig kong handing ibigay
kahit pa kalayaan mo

[bridge:]
At sa gabi, sinong duduyan sa yo?
At sa umaga, ang hangin na hahaplos sa yo

[chorus:]
Oh oh oh oh
wag na wag mong sasabihin
Na hindi mo nadama itong....
pag-ibig kong handing ibigay
kahit pa kalayaan mo

No comments:

Post a Comment


My Instagram