Peyups Info...

A breather. I got this from the Friendster Bulletin Board as posted by tukayo Franz.

1. student number?
---> 95-21982

2. college?
---> College of Arts & Sciences

3. nag-shift ka ba/na-kick-out? from what to what college?
---> On both accounts, never.
But I had plans to shift on my sophomore year since
my slot for PT was already opened or
transfer to Diliman to pursue Journalism. =)


4. saan ka kumuha ng UPCAT?
---> UP Diliman at the newly-constructed (at that time) Math Building

5. favorite GE subject?
---> Philosophy 11 & 101, NatSci II

6. favorite PE?
---> Bowling

7. name your 4 PEs.
---> Bowling, Physical Fitness, Social Dance, Modern Jazz
and I am what you may call "saling-pusa" sa Fencing class


8. favorite prof.
---> Sir Ariel of my Philo classes and
Ma'am Almeda of my Labor Economics class


9. pinaka-sikat na prof.
---> Dr. Villegas, my professor in my major subjects

10. pinaka-ayaw na GE subject.
---> Socio 101. Pamatay ang prof ko

11. nagkaron ka ba class ng saturday?
---> Yup. Math subjects

12. nakapag-field trip ka ba?
---> Yup. Mt Banahaw for my History I subject

13. ilang units na-drop mo?
---> Never did

14. ilang units binagsak mo?
---> Nada.


***UP LIFE***

1. orgs/frats/soros?
---> Too many to mention

2. tambayan.
---> 4 faves - CB org tambayan, Pahinungod Office,
Oblation Circle, fave cubicle at the UP CAS Library


3. dorm, boarding house, o bahay?
---> bahay

4. nakapag-inom ka ba sa APEC?
---> inom? APEC? APEC as in the econ cooperation???

5. paboritong fishball?
---> chix ball lang ako sa UP DIliman

6. me suki ka bang bananaQ vendor?
---> Wala. Squidball vendor, meron

7. paboritong isawan?
---> wala

8. nakapanood ka ba sa Agrix Cinema?
---> Nope

9. first play na napanood mo sa UP?
---> Forgot the title but I remember it was by Anton Chekhov.
I love this guy.


10. nakapag-date ka ba sa field?
--->*hmm*

11. thai pavillion?
---> nope

12. name the most coño org in UP.
---> I won't name them baka ma-ban ako *lolz*

13. magbigay na org in UP na sa tingin mo ay ikaw lang, aside from the members, ang may alam:
---> Trying to trick me, are you? Save your butt, buddy =)

14. name 5 of the coolest orgs/frats/soro in UP
---> I will just name one - UP Oblation Corps

15. nagpupunta ka ba sa febfair?
---> Did twice, I think

16. ano pinakagusto mong gawin sa FebFair?
---> jamming, boy-watching with my friends...

17. may frat/soro bang nag-recruit sa yo?
---> A number of them, yes

18. saan ka madalas mag-lunch?
--->"Robinson's University", Henry's, McDo along Padre Faura (wala na ngayon eh)

19. masaya ba sa UP?
---> Super. I felt sad when I graduated...
Kaka-miss. Hahay.



***PULITIKA***
1. nakasama ka na ba sa rally?
---> Yes, I had a good share of them

2. tibak ka ba?
---> Not to the core but I share some ideologies

3. ilang beses ka bumoto sa student council?
---> Twice

4. nakipagtalo ka na ba sa prof mo about politics?
---> A couple of times

5. nakita mo na bang tumakbo si fr. robert reyes?
---> On the boobtube and on print

6. name at least 5 leftist groups in UP
---> I'd rather not

7. sino ang student coucil chair nung freshie ka
---> I forgot his name but I remember he was a Biology Student,
an upperclassman and crush ng classmate ko =)



***FIRST TIME***

1. sinamahan ka ba ng parent/s mo nang mag-enrol ka nung freshie?
---> Hehehe. Hell, yes!
I was shy that time. Look what UP did to me now. *wink*


2. nagtaka ka ba kung saan ang TBA?
---> More like, who is TBA? No professor's name was listed

3. sino first ever nakilala mo sa UP?
---> Si Spike, met him in the CAS library.
He found the book I was looking for.


4. magkakilala pa rin kayo hanggang ngayon?
---> Yeah. He is a "silent" friend.
Just pops up when you need him. Regret that he is now
in the US. Miss ko na nga ang mokong eh.


5. ano first ever class na pinasukan mo sa UP?
---> I have forgotten...hahaha.

6. best clothes mo ba ang suot mo n'ung first day ng classes mo?
---> Anak ng tokwa. School yun papasukan ko,
ende work interview noh =)


7. umatend ka ba ng freshmen night?
---> Honest, ende ko na rin ma-recall

8. pinangarap mo rin bang mag-laude nung freshman ka?
---> I think I did but it didn't matter na din afterwards.
Though, I have regrets.


9. e nung graduating ka na?
---> Yeah, because a mere zero point something would have
made me walk the stage to get the "prestige"... *lolz*
Kung alam ko lang...hahaha.



***LOVELYF UP***

1.nagka-bf/gf ka ba sa UP?
---> Wala

2.kanino ka pinaka-patay sa UP?
---> Teka, bilangin ko muna...*hmm*
3 lang sila pero passing lang.
Sige, siguro si Diobert =)


3.ikaw ba ay na-devirginize sa UP?
---> De-virginize relating to life & personality perspective,
I think so.


4.ilang beses ka nambasted/dineadma ng crush mo?
---> Prefer not to answer the question. Hehehe.

5. generally, me lovelyf k b sa UP?
---> Generally, hindi ko alam ang salitang yon...hahaha.
Di ba, Ritz and Haze? =)

No comments:

Post a Comment


My Instagram