ATMC Girls

I am still stuck here in the office, rushing my report to be submitted tomorrow. Sheesh! I need to get home because I have to do something important and I have not even told my mom about it. I am even supposed to join my office buddies to have a time-out at Max Brenner in Greenbelt. Goodness! I miss the chocolates and even the cute, bald-headed waiters. Hehehe.

Anyway, I am just cooling off before I launched into writing my report again. Let me end this post with this photo. I hope it will fit in. Hehehe.




6 comments:

  1. nice pic!!! a walk on the clouds...

    just dropping by, i hope you don't mind

    ReplyDelete
  2. Ikaw ba 'yung naka-white sa left?

    ReplyDelete
  3. [jerry] - no problem if you drop by as always. :D Hehehe. Katuwa talaga yung Talamitan Climb natin. Naloka ko dun sa kalabaw. Natatawa ko pag alala ko yun..:D Loko kasi Dex eh...:D

    ReplyDelete
  4. [JohnHeart] - yup, ako po yun. Yung parang si Mang Kepweng na may white band sa ulo. Uy, salamat sa pagdaan. Pansin ko kasi lagi kaw post eh. :) May site ka ba? Saka, fan ka ba nina John Prats & Heart Evangelista? May chika ako sa yo. Habang watch yung kpatid ko tv yesterday, narinig ko na interview ng The Buzz si Heart, pero si Geoff Eigenmann yung tukso sa kanya...:D Hehehe.

    ReplyDelete
  5. Chika ka d'yan. =)

    Meron din akong site. You can just click my name here.

    Mang-kepweng? Cute ka nga d'yan e. =)

    ReplyDelete
  6. [JohnHeart] - or GeoffHeart? Hehehe! :) Chika ba? Hehehe. Pasensya na at masyado akong nalayo sa tv dahil pagdating ko hauz, i'm so tired na to watch tv. Di ko na nga alam pindot remote control eh. :D

    Sige, daan ako site mo. :)

    ReplyDelete


My Instagram