Taas Kilay

Spending more time with friends is likely now. Attend more parties and you will temporarily forget your worries. A new friend will accept you with open arms. You easily your lose temper in your home, so you want to go out to enjoy time with others. There is an improvement in work because your superiors will notice your courage and extra efforts in doing things. Communications is limited with your loved ones, you need try to make up for lost time when you are more loving.

Hindi naman talaga ako totally naniniwala sa horoscope pero naaaliw ako na basahin paminsan-minsan kung ano ang magiging kapalaran ko. Among other things, iyung pang-limang pangungusap lang sa itaas ang nagpataas ng kilay ko. May nangyari kasi sa trabaho noong nakaraang February 21. Sinagot at iniyakan ko ang boss ko dahil sa pagiging unfair niya. I accidentally spit out that I will resign. Ewan ko lang kung kinalimutan na niya pero nakatanim pa rin sa utak ko ang dahilan ng lahat, idagdag na din ang ilang buwang kunsumisyong inabot ko sa kanya. Wala naman talaga akong pakialam kung hinayupak ang boss ko so long as hindi naaapektuhan trabaho ko. Kaso siya ang dahilan kung bakit hindi maganda ang takbo ng mga projects namin. I have been giving more than a hundred percent of my efforts sa work but still, nothing happens. Just imagine how frustrating that can be.

No comments:

Post a Comment


My Instagram