Qualities Of A Guy

PEx posted this question: If you were to place an ad in perfectmatch.com, what qualities MUST your potential date have? Also, what qualities CAN'T he/she have?"

I browsed the replies of the other posters. As usual, I saw common answers to the question which were mostly serious ones. I decided to post my own albeit in a funny tone. I was thinking of my dear bf while answering this. So let me copy and paste my answer there to here.

If ever na sobrang, sobrang desperate ako na magka-PAPA, sige may-I-post akech ng ad sa perfectmatch.com.

+ Qualities I Demand:
  1. must have the ability to make faces in a funny way, para lagi akong matatawa;
  2. dapat kahit average o malaki mata niya, kapag natawa siya eh nawawala yung mata niya;
  3. dapat din na papayagan niya akong pisilin ang pisngi niya kasi nanggigigil ako pag natutuwa o nae-excite;
  4. mahilig ako mag-shopping ng mga iba't ibang klaseng bag (kikay man o hindi), so dapat ok lang kapag siya ginagawa kong modelo;
  5. kahit di ko ugali ang ipabitbit ang bag ko, dapat ok lang sa kanya pag feel ko ipadala sa kanya ang mga kikay kong mga bag;
  6. dapat pag nagkikita kami o maghihiwalay, DAPAT may tight hug ako at kiss sa gitna ng forehead, as in GITNA ng forehead kasi nagtatampo ako pag di nasa gitna;
  7. dapat strong siya pero yung hands niya - dapat magaling siyang magmasahe ng batok at kamay ko;
  8. dapat gentleman siya


- Qualities that I *somehow* CANNOT stand
  1. ang laging late - sa pagpasok sa work, sa mga social meetings, sa schedule ng mga climbs at minsan, sa pagsundo o pag-meet sa akin;
  2. ang pagiging slow - sa pag-intindi ng gusto kong sabihin o ng feelings ko. Madalas kasi nakakahiya na direchahin ang lalaki lalo na kung emotions ang pinag-uusapan. Pero sabi nila normal daw yun because men are dumb...(?!)


yan ang ilalagay ko sa ad. Hehehe.

*pero siempre nakita ko na yan kay Papi ko*

No comments:

Post a Comment


My Instagram